วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

 


พิษณุโลก ทีมงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทยเริ่มมั่นใจในตัวพรรคปล่อยมุข ระหว่างปราศรัย ให้ชาวบ้านท่องคำ.."เลือกเพื่อเธอทั้งสองใบ- เลือกเพื่อไทยทั้งสองเบอร์”  “สมศักดิ์ เทพสุทิน”บอก แลนด์สไลด์ การันตรีได้ ส.ส.มากกว่า 2 ที่นั่งแน่

วันนี้ (28 เมษายน 2566) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรมว.ยุติธรรม เดินทางช่วยลูกพรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ณัฐทรัชต์  ชามพูนท ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเขต 1 ที่ตลาดสดในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก จากนั้นเดินทางขึ้นเวทีปราศรัยที่โรงแรมดิอิมพีเรียล โอเทล แอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โดยมีผู้บริหารเทศบาลนครพิษณุโลกพร้อมมวลชนกว่าพันคนเข้าร่วมรับฟังเต็มห้องประชุมใหญ่ ซึ่งแนวทางหาเสียงยังพูดถึงนโยบายพรรคต่างๆ

น.ส.ณัฐทรัชต์  ชามพูนท ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเขต 1 ขึ้นเวทีปราศรัยถึงนโยบายพรรคฯ ตบท้ายด้วยการ”ออดอ้อน”ปราศรัยสำเสียงสั่นเครือว่า "พี่น้องเลือกพรรคเพื่อไทยแล้ว ขอให้เลือกน้องใหม่(น.ส.ณัฐทรัชต์  ชามพูนท) เข้าไปอยู่ในหัวใจพี่น้องประชาชนด้วยได้ไหมค่ะ"

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรมว.ยุติธรรม กล่าวว่า มาช่วยหาเสียงวันนี้ ได้พบ”น้องใหม่”พูดแล้ว ถือว่า เก่งกว่า สส.ผู้หญิงในสภา และ เก่งกว่าอันดับต้นๆของสภาผู้แทนราษฎรอีกด้วย เชื่อว่า พรรคเพื่อไทยมีคะแนนนิยมสูงกว่าพรรคอื่น และโผลของพรรคเพื่อไทยสูงกว่าผู้สมัครทุกคน ในเขตเลือกตั้ง 400 คน 

และให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนหลังลงพื้นที่เดินหาเสียงพบปะประชาชนว่า ได้รับการตอบรับดี สอบถามพ่อค้าแม่ค้าแล้ว บอกกำลังซื้อไม่ดี เท่าใดนัก ตนจึงตอบกลับไปว่า หลังจากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลแล้ว จะมีกองทุนหรือเงินดิจิตอล จะช่วยเสริมสร้างเศรษฐกิจ เสริมกระแสการซื้อขายให้ดีขึ้น สร้างงานในประเทศ พี่น้องก็บอกว่า ยืนยันจะเทคะแนนให้ ไม่มีปัญหาใด เข้าใจและมั่นใจตัวผู้สมัครในเขต 1 เป็นปากเป็นเสียงให้ และเชื่อว่าผู้สมัคร (ณัฐทรัชต์) อนาคตจะเป็นดาวสภาอย่างแน่นอน 

ต่อคำถามที่ว่า นายสมศักดิ์ช่วยเดินหาเสียงมาหลายเขต วางลำดับความสำคัญเขตใดก่อน นายสมศักดิ์ บอกว่า คิดว่า จะมีผู้แทนได้มากกว่าเดิม จากเดิมพรรคเพื่อไทยได้  2 เขต  จะแลนด์ไสด์ทั้ง 5 เขตหรือไม่เท่านั้น ก็คอยดู แต่มั่นใจ จะได้มากกว่าเดิมแน่นอน ส่วนกระแสข่าว ทีมงานชุดใหญ่ของพรรคเพื่อไทย จะลงพื้นที่ซ้ำในวันที่ 30 เมษายนนี้  ยังไม่ใช่ทัพใหญ่ แต่เป็นการปราศรัยในระดับเขต  

จากนั้นเดินทางต่อไป ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่น อ.เนินมะปราง เพื่อปราศรัยช่วย นายจเด็ศ จันทรา  ผู้สมัคร สส. เขต 3 พรรคเพื่อไทย ในช่วงบ่าย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อ นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ กรรมการเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทยและผู้สมัครบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยขึ้นกล่าวปราศรัย นโยบายพรรคเพื่อไทยต่างๆ ตบท้ายด้วยให้ประชาชนคน อ.เนินมะปราง ท่องจำว่า ขอให้"เลือกเธอ ทั้งสองใบ" ก็คือ"เลือกเพื่อไทยทั้งสองเบอร์" เรียกเสียงเฮและสร้างสีสันทางการเมือง ชี้ถึงความมั่นใจในตัวพรรคเพื่อไทย ที่เหลือกำลังมุ่งเน้นหาเสียงที่ตัวบุคคล ซึ่งนายสมศักดิ์ยังโชว์ตัวเลขเป้าหมายกวาดสส.ให้มากที่สุดเพื่อจัดตั้งรัฐบาล

อนึ่งวานนี้ 27 เมษายน 66 ประชาชนตำบลโคกสลุด นำหนังสือลงชื่อนายบุญโปรด เนียมจันทร์ กำนันตำบลโคกสลุด ยื่นหนังสือต่อ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรมว.ยุติ ธรรมเพื่อพิจารณาขอสนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งริมแม่น้ำน่าน ที่ 4 หมู่ที่ 5 หมู่ที่ 9  และหมู่ที่ 8 ต.โคกสลุด อ.บางกระทุ่ม เหตุน้ำเซาะตลิ่งริมแม่น้ำน่าน ทำให้ถนนเลียบแม่น้ำน่านเสียหาย ระหว่าง นายสมศักดิ์ปราศรัยหาเสียงช่วยนางสาวพิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ผู้สมัครเขต 4 พรรคเพื่อไทย ที่ศูนย์ประสานแผนท้องถิ่นอำเภอบางกระทุ่มท่ามกลางประชาชนร่วมรับฟังประมาณ 1,000 คน     /ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น