วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

 

พิษณุโลก ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ขอถอนตัวจากผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ แม้เคยขึ้นเวที กับ”ลุงป้อม”ที่ อใพรหมพิราม มาดๆ แต่วันนี้ ขอโปกมือลา

วันนี้  11 พฤษภาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปรากฏใน FB ของนายอัศวิน นิลเต่า ผู้สมัคร  ส.ส. เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า แจ้ง FCและผู้ให้การสนับสนุน ผม อัศวิน นิลเต่า เบอร์ 7 ขอสละสิทธิ์เป็นผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.โปรดเลือกคนที่ใช้ พรรคที่ชอบครับ 

นายอัศวิน นิลเต่า ผู้สมัคร  ส.ส. เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนขอถอนตัวจากผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 และที่ผ่านมาได้ไปปรึกษากับ กกต.พิษณุโลก ได้ความว่า ทางกฎหมาย ทำไม่ได้ ให้ตน ทำได้เพียง แจ้งประชาชนเองเท่านั้น ซึ่งตนมองว่า ตนคงไม่สามารถสู้กับคู่แข่งขันได้ ประเมินแล้ว คงได้คะแนนอันดับ 4  ไม่สามารถเอาชนะที่ 1 และที่ 2  ได้ คงเสียเวลาเปล่า ไม่สามาถเป็นผู้แทนชาวบางระกำ-บางกระทุ่ม ได้แน่  

ส่วนคำถามที่ว่า ทุนพรรคไม่ได้ส่งมาให้รึเปล่า นายอัศวิน บอก เป็นมารยาททางการเมือง คงไม่สามารถเปิดเผยตังเงินได้ บอกเพียงว่า หากสมมุติ ทางพรรคส่งทุนมาให้ผู้สมัคร ส.ส.เขตอื่น 100 แต้ม แต่ให้ผม เพียง 50 แต้ม  ดังนั้น ผมคงทำอะไรไม่ได้มาก ก็คงต้องถอนตัวจากการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้  

นายอัศวิน นิลเต่า ผู้สมัคร  ส.ส. เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยอีกว่า ผมยังนับถือ”ลุงป้อม” เป็นอย่างดี ยังเคยนำกระเช้าไปมอบให้ และไม่เคยปาดหมางกับคนอื่นหรือองค์กรใด  ครั้งที่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไปปราศรัยใหญ่ เย็นวันที่  8 พ.ค.66 ลานหน้าธนาคารออมสิน เทศบาลตำบลพรหมพิราม อ. พรหมพิราม จ.พิษณุโลกตนก็ยังขึ้นเวทีไปร่วม เพราะทำตามมารยาท แต่นับจากนี้คงต้องโบรกมือลา  

/ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น