วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

 

พิษณุโลก “ชาดา ไทยเศรษฐ์” รองหน.พรรคภูมิไทย เดิมพัน จะต้องออก พ.ร.บ.ข้าว ให้ได้   งานปราศรัยใหญ่ที่ อ.พรหมพิราม ช่วย”อิทธิพล”ลูกพรรค เบอร์ 3 บอก เผย คนยังเชื่อมั่น ตัวบุคคลของผู้สมัครภูมิใจไทย - เหนือล่าง

วันนี้  11 พฤษภาคม 66 นายชาดา  ไทยเศรษฐ์  รองหัวหน้าพรรคภูมิไทย, นายนิยม ช่างพินิจ อดีต ส.ส.พิษณุโลก ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 4 เดินทางมาช่วยปราศรัยหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ในวันที่  14  พฤษภาคมนี้ เพื่อช่วย ว่าที่ร้อยตรีอิทธิพล บุบผะศิริ  ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยเขต 2 โดยมีชาวบ้าน อ.เมือง และ อ.พรหมพิราม ร่วมรับฟัง 3,000 คนที่ลานอเนกประสงค์ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลพรหมพิรามวานนี้ 10 พ.ค.66

นายชาดา ไทยเศรษฐ์  รองหัวหน้าพรรคภูมิไทย กล่าวว่า  ผมเป็น ส.ส.ครั้งแรก เป็นคนเสียงดัง พูดอะไรคนก็ไม่ฟัง พอมาอยู่พรรคภูมิใจไทยมีทีมงานดีทำงานเป็นทีม วันนี้ไปดูบ้านผม จ.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทยได้ ส.ส. 2 คน เป็น รมช. 1 คน มีไฟฟ้าสว่าง ว่าที่ร้อยตรีอิทธิพล เป็นอดีตนายอำเภอพรหมพิรามและอำเภอเมือง รองนายก อบจ.พิษณุโลก แล้วตัดสินใจลาออกมาสมัคร ส.ส. เมื่อมาเป็นทีมงานของพรรคภูมิใจไทย “เราเกี่ยวแฝก มุงฟ้าไม่ได้ แต่เกี่ยวแฝก มุงหลังคาบ้านเราได้” เสมือนว่า จะต้องดูแลบ้านตัวเองให้ ถนนดี ไฟฟ้าสว่าง ก่อนดีไหม มั่นใจว่า อิทธิพลทำงานแทนประชาชนได้จริง 

นายนิยม ช่างพินิจ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 4  เบอร์ 8 กล่าวว่า อยากให้เลือกคนไปทำงาน เป็นผู้แทน เพื่อพัฒนาเมืองพิษณุโลก ให้น้ำไหล ไฟสว่าง ตนอยู่พรรคภูมิใจไทยก็เพื่อร่างนโยบายเกษตร ส่วนจังหวัดพิษณุโลกนั้น  พร้อมผลักดัน โปรเจ็กต์ยักษ์สร้าง”เขื่อนบางกระทุ่ม”งบ 1 พันล้าน ยกระดับน้ำจะสูงขึ้น น้ำจะนิ่ง ใส รักษาระดับน้ำไม่ให้ตลิ่งทรุด ดึงน้ำใสๆเข้าสู่โรงประปา  และยังเอื้อการท่องเที่ยวคักคัก เหมือน จ.กาญจนบุรี อีกด้วย 

นายชาดา ไทยเศรษฐ์  กล่าวอีกว่า ผมทำ พ.ร.บ.อ้อยประสบความสำเร็จ ที่เหลือ พ.ร.บ.ข้าว ที่ผมต้องทำให้สำเร็จในสมัยนี้ให้ได้ ตั้งปณิธานว่า จะให้ชาวนาทำนาได้ปีละ 2 ครั้ง อยากให้เกษตรกรอยู่อย่างมีศักดิ์ศรี หากพรรคภูมิใจไทยได้ ส.ส. 3 คน พิษณุโลกจะเปลี่ยนแปลง 

ว่าที่ร้อยตรีอิทธิพล บุบผะศิริ  ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยเขต 2 จังหวัดพิษณุโลกเบอร์ 3  กล่าวว่า ทำงานและลงพื้นที่ดูแลประชาชนตลอด แก้ไขปัญหาน้ำท่วม และน้ำแล้ง ไม่เพียงพอทำนา จนได้รับรางวัลข้าราชการพลเรือนดีเด่นเป็นเครื่องการันตี ลงมาสมัคร ส.ส.ครั้งนี้  ก็หวังว่าจะเข้ามาทำงานดูแลในระดับประเทศ เพื่อช่วยคนพิษณุโลก

นายชาดา  ไทยเศรษฐ์  รองหัวหน้าพรรคภูมิไทย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว กรณีคำถามที่ว่า กระแสพรรคภูมิใจไทยนั้นถูกโจมตีบ่อยครั้งว่า สถานการณ์ตัวผู้สมัครภาคเหนือตอนล่าง ไม่หวั่นไหว  เชื่อว่าพี่น้องประชาชนยังมั่นใจ ตัวบุคคล แต่ละคนมีความสามารถ จะต้องได้รับเลือกเข้าไปเป็นผู้แทนของเขตเลือกตั้งนั้นๆแน่ ซึ่ง จ.พิษณุโลกหากได้ ส.ส.จำนวน 3 คนขึ้นไปรับรองว่า มีการเปลี่ยนแปลง ดีขึ้นแน่ 

/ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น