วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

จับไม่รู้จักหมด ตร.ศรีสวัสดิ์ โชว์ผลงานปราบปรามอย่างจริงจัง

   ภายใต้นโยบายการเข้มงวด การสั่งการของ พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี มีคำสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ. ในจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งด่าน สกัดกั้นยาเสพติด กวดขันเรื่องอาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ภายในจังหวัดฯ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ.ในจังหวัด เข้มงวด ผลัดเปลี่ยนกันตั้งด่าน เพื่อไม่ให้ยาเสพติดเล็ดลอดมาได้ โดยเฉพาะอำเภอที่ติดชายแดน 
   เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. พ.ต.อ.กิตติพันธ์ เสนาอุดร ผกก .สภ.ศรีสวัสดิ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.มนัส พร้อมศักดิ์โสภณ รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.ศรายุทธ ชิงชู รอง ผกก.สส.สภ.ศรีสวัสดิ์  พ.ต.ต.ยงยุทธ์ จันทร์พุ่ม สวป.ฯ ร.ต.อ.วิเชียร รักชาติ รอง สวป.ฯ ร.ต.ต.โยทิน วัจนะ รอง สว.(ป.) ส.ต.ท.ตันติกร ประดับสุข ผบ.หมู่ ป.ฯ ส.ต.ต.อังกรู สุกมาก ผบ.หมู่ ป.สภ.ศรีสวัสดิ์ ได้ร่วมกันตั้งด่าน ได้มี 1.รถยนต์กระบะแค๊ป มีคอกกระบะกั้น ยี่ห้อ Isuzu รุ่น D-max สีดำ ติดหมายเลขทะเบียน บษ 7919 กรุงเทพมหานคร มีคนนั่งมาเต็มคันรถ พอมาถึงด่านจุดตรวจเอวัณ เจ้าหน้าตำตรวจที่ได้เรียกตรวจ แต่พอรถคันดั่งกล่าว เห็นด่านตำรวจ ก็ได้ขับรถหนีฝ่าด่าน ทางเจ้าหน้าที่ตำตรวจแจ้งวิทยุสกัด ระดมกำลังไล่ล่า ตามไปเป็นระยะทางเกือบ 30 โล
   รถกระบะคันดั่งกล่าวก็ไปจนมุม ที่ถนนข้างป่ากล้วย ภายในหมู่ บ้านทุ่งนา ม .4  ต.หนองเป็ด อ.ศรีสวัสดิ์ ฯ  ส่วนคนขับรถ ก็ได้ทิ้งรถวิ่งหนีเข้าป่าไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการจับกุม ได้ผู้ต้องหา ที่เหลืออยู่ เป็นชาวต่างด่าวสัญชาติเมียนมาร์ ทั้งหมด 17 ราย เป็นผู้หญิง 2 ราย มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 คน และเด็กอายุ 7 ขวบอีก 1  คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนและสอบสวน แจ้งข้อหา เป็นบุคคลต่างด่าวหลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
#/// กัมพล ทันเวลา // ทีมข่าวภาคตะวันตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น