วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

 


พิษณุโลก ชาวบ้านเอาครกไปขายได้ 200 บาท เจอแม่ค้าสายแดง”อัดซ้ำรัฐบาลลุง เชียร์ทักษิณ”ล่าสุด ผู้สมัคร เขต 5 พรรคเพื่อไทย คะแนนเริ่มดี หันพึ่งสายมู-“กราบท้าวพญายม”และเจ้าพ่อดาบเพชร ก่อนลุยหาเสียงในโค้งสุดท้าย 

วันนี้ 3 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคลิปแชร์ในโลกโซเซียล ระบุถึง คน อ.วัดโบสถ์ นำ”ครกหิน” 1ใบ ไปขาย ที่ร้านค้าเจ๊เขียว (ร้านค้าของชำ) ที่ ต.คันโช้ง อ.โบสถ์ ด้วยราคา 200 บาท เพื่อนำเงินไปประทังชีวิต โดย เจอ”เจ๊เขียว” ทักทายและบอกว่า โจ๊ก มาทำไม บอกว่า มาขายครก แล้วเงินรัฐบาลให้ล่ะ ไม่พอรึ แล้วเอา อะไรมาขายให้” เจ๊”พร้อมส่งเงินให้ไป 200 บาท และเจ๊เขียวพูดสวนกลับว่า ต่อไปจะเลือกผู้แทน ก็จะต้องเลือกดีๆ จะเอารัฐบาลประยุทธ์อีกไหม หรือจะเอา หมื่นหนึ่ง ถ้าทักษิณ เขาได้เป็น จะได้หนึ่งหมื่นหกเดือน ย้ำ เบอร์ 7 และพรรคเบอร์ 29 และย้ำอีกว่า คนจนต้องเอาครกมาขาย รัฐบาลต้องหันกลับมาดูคนจนบ้าง 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า  ร้านขายของชำที่รับซื้อครก 5 คือ อ.วัดโบสถ์ อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 5 ( อ.วัดโบสถ์ อ.ชาติตระการ อ.นครไทย)  เบอร์ที่ระบุไว้ คือ เบอร์ 7 คือ นายธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ สังกัดพรรคเพื่อไทย ดีกรีจบวิศวกร หันมาลงเล่นการเมือง เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ เริ่มมีคะแนนดีขึ้นมา  หลังจากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย ส่งทีมงานมาช่วยหาเสียงและเปิดเวทีปราศรัย ทำให้สถานการณ์การเมืองร้อนแรงทันที 



นายธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 5 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 7 ยังคงเดินสายมูในโค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง ลุยกราบไหว้ขอพรท้าวพญายม ที่เทวาลัยยมโลก โดยมีร่างทรงของท่านพญายมครกใหญ่ คือ นายรชตชานนท์ สินยอด เป็นผู้ทำพิธีและนำสวดมนต์ให้ ก่อนจะมีการขอน้ำลายป้ายปากไปที่รูปปั้นบรมครูกายแก้ว ตามความเชื่อว่าเป็นผู้ประทานพรให้สำเร็จและดลบันดาลให้ชีวิตรุ่งเรื่อง การงานเจริญก้าวหน้าทุกประการอีกด้วย จากนั้น กราบไหว้”เจ้าพ่อดาบเพชร”ที่หน้าตลาดอำเภอวัดโบสถ์ แล้วเดินหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดวัดโบสถ์ เพื่อขอคะแนนเสียง   

/ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น