วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

พิษณุโลก อัศวิน นิลเต่า" อ้อนขอปักหมุด ส.ส.เขต 4 จะทำหน้าที่ ส.ส.ต้นแบบให้ดู พร้อมชูหมาบางแก้ว-กล้วยตาก

 พิษณุโลก"อัศวิน นิลเต่า"อ้อนขอปักหมุด ส.ส.เขต 4 จะทำหน้าที่ ส.ส.ต้นแบบให้ดู พร้อมชูหมาบางแก้ว-กล้วยตาก

วันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 10.30 น. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ พิษณุโลก เขต 4 อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก นายอัศวิน นิลเต่า อดีต ส.จ.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดแถลงข่าวสื่อมวลชนว่า ขอกราบขอบพระคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และคณะกรรมการบริหารพรรค ตลอดจนสมาชิกพรรคที่ให้โอกาสตนลงสมัครผู้แทนราษฎร เขต 4 คนที่เข้าไปเป็นผู้แทนร่วมทุกข์ร่วมสุข พบปะประชาชนไม่ว่าจะเป็นงานบวช งานแต่ง งานตาย ใครเชิญก็ต้องไป แต่ตนจะทำให้แตกต่างจากผู้แทนคนอื่นๆถ้าตนไปเป็นผู้แทนจะสร้างมิติใหม่ในวงการ ส.ส เป็นแบบอย่างที่ตนทำในพื้นที่ ขอให้พี่น้องเขต 4 พิษณุโลก ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นตน


      นายอัศวิน กล่าวอีกว่า ตนมีทีมงานคนรักเมืองสองบาง ที่สนับสนุนตนช่วยหาเสียงให้ไปเป็นผู้แทนเขต 4 คือ คนอำเภอบางกระทุ่ม อำเภอบางระกำ และอำเภอเมือง (เฉพาะตำบลท่าโพธิ์และตำบลงิ้วงาม) มีทั้งอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน นายตำรวจ นายทหาร และประธานอาสาพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(อพม.)อำเภอบางระกำ ถ้าตนได้รับเลือกตั้งจะนำสุนัขบางแก้ว สุนัขพันธุ์ไทยไปโชว์ในสภาฯ ถ้าพูดถึงอำเภอบางกระทุ่มต้องพูดถึงกล้วยน้ำว้าพันธุ์มะลิอ่อง กล้วยตากบางกระทุ่ม ที่มีจำหน่ายทั่วประเทศไทย เป็นสินค้าที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว


       สำหรับนายอัศวิน นิลเต่า อดีตรองผู้อำนวยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3 อดีต.ส.จ.อำเภอบางระกำ จ.พิษณุโลก อดีตเลขานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และอดีตเคยเป็นเจ้าของโรงงานผลิตภัณฑ์โอท็อปบางแก้วเซรามิก นับว่าเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพิษณุโลก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น