วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566

นายกเมืองพัทยา และคณะผู้บริหาร ททบ.5 ร่วมหารือการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว

วันที่ 30 ส.ค.2566 ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายธีรศักดิ์ จตุพงษ์ หัวหน้าสำนักปลัดเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ พลเอกวิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ดร. สุกฤตา สุวรรณกฤติ ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และนางสาวถนิจญาณ์ กุฏอินทร์ รองผู้อำนวยการฝ่ายข่าว สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 


ในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะพร้อมสัมภาษณ์หารือในส่วนของการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวโดยเฉพาะถนนคนเดิน “วอล์กกิ้งสตรีท” ให้เป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก และเป็นอีก 1 แลนด์มาร์ค ของเมืองพัทยาที่น่าสนใจ พร้อมพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอาทิ ปัญหาน้ำท่วม  ปัญหาคนเร่ร่อน ปัญหาผู้ประกอบการเรือสปีดโบ๊ต (Speed Boad) แย่งนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขปัญหาโดยด่วน เนื่องจากพัทยาเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย 


และนอกจากนี้พัทยายังเป็นเมืองที่อยู่ในแผนพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก  EEC มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับการเติบโต ทำให้พัทยามีความพร้อมในการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ เหมาะสมกับเมืองแห่งการท่องเที่ยวเชิงกีฬาหรือ Sports tourism โดยการขับเคลื่อนพัฒนาจังหวัดจนก้าวสู่การเป็น Sport City ชั้นนำของเมืองไทย และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

/เก่ง ณ สงขลา รายงาน/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น