วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

พิษณุโลก "นก สินจัย" เจิมมือ ลงอักขระ"นะ มะ มนตา นางพญา" เปิดทรัพย์ กับ"หลวงพ่อสำลี"วัดราชบูรณะ ตามเส้นทางสายบุญ ทริป Lady เสริมพลังบุญที่ ททท. จัดส่งเสริมท่องเที่ยว เทศกาลสงกรานต์

วันนี้ ( 12 เมษายน 2567)   “นก สินจัย เปล่งพานิช” และ “ณัฐฐา ลอยด์” ดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางมาที่วัดราชบูรณะ อ.เมือง พิษณุโลก เจิมมือ ลงอักขระ"นะ มะ มนตา นางพญา" มนต์เรียกทรัพย์ ตามทริปท่องเที่ยว Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ ถือเป็นกรุ๊ปแรกที่ ททท.พิษณุโลก จัดขึ้น เริ่มจากเจิมมือ”นะ มะ มนต์” หรือ " นะ มะ มนตานางพญา" ที่กำลังฮิตติดแทรนด์ โดยหลวงพ่อสำลี พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ หาก ใครมาเจิมมือ จะมีโชคลาภ เงินทอง ไม่ขาดมือ ค้าขายดี 
จากดาราทั้งสองได้เดินชมวัดราชบูรณะ อาทิ ก่อเจดีย์ทราย สรงน้ำเจดีย์หลวงอายุกว่า 700 ปี  ลอดเรือรับเสด็จรัชกาลที่ 5 ชมจิตกรรมฝาผนังสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้นที่มีภาพฝาแฝดอินจัน ในอุโบสถหลวงพ่อทองขาว  
ก่อนจะขึ้นรถรางไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิ  กราบสักการะพระพุทธเมตตา ในมหาวิหารองค์ปฐมเจดีย์  ที่เป็นมหาวิหารงดงามที่วัดจันทร์ตะวันตก ตามด้วยกราบสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระราชวังจันทน์และกราบหลวงพ่อพระพุทธชินราชที่วัดใหญ่ 
นับเป็นวัดสำคัญที่”สายมู”ยอดนิยมเช็คอิน ทำให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 
         สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก  และภาคเอกชน เปิดทริปท่องเที่ยวเสริมพลังบุญให้กับนักท่องเที่ยวสายมู โดยเฉพาะสาวๆ ตั้งชื่อ ทริป ว่า กิจกรรม Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)" ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2567 เป้าหมาย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น