วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2567

กระทรวงยุติธรรม เปิดกระทรวง ให้ผู้บริหาร-ข้าราชการ-สื่อมวลชน รดน้ำดำหัว พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม บรรยากาศสุดคึกคัก!

(11 เมษายน 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก กระทรวงยุติธรรม ว่า พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานงานสืบสานวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2567 ที่กระทรวงยุติธรรม โดยมี นางพงษ์สวาท นีละโยธิน ปลัดกระทรวงยุติธรรม นำคณะผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงยุติธรรม อธิบดีทั้ง 12 กรม ส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน สื่อมวลชน รวมทั้งฝ่ายการเมืองเข้าร่วมงานด้วย โดยร่วมพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป และพิธีรดน้ำขอพร 
พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวอวยพรสงกรานต์ 2567 ฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวไทย ผ่านสื่อมวลชนที่มาร่วมงานว่า “เนื่องในวันสงกรานต์ พ.ศ. 2567 วันขึ้นปีใหม่ของไทย ว่า ขออวยพรให้สิ่งใดที่ไม่ดีในปีเก่าอย่าได้เกิดขึ้นในปีใหม่ และสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นในปีเก่าขอให้เกิดขึ้นในปีใหม่ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นก็ขอให้ได้รับการปัดเป่า ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขกาย สุขใจ สมหวัง โชคดี และที่สำคัญ ช่วงวันสงกรานต์ที่จะมีการเดินทางก็ขอให้ทุกท่านปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่างๆ โดยรัฐบาลได้เตรียมจัดศูนย์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ปีนี้ ก็หวังไม่ว่าผู้ขับขี่ หรือผู้โดยสาร ขอให้ทุกท่านได้พักผ่อนได้เตรียมการในการเดินทาง เป้าหมายสูงสุด คือ สงกรานต์ปีนี้ ขอให้เป็นวันของครอบครัวที่ทุกคนมีความสุข สามารถเดินทางกลับบ้านและกลับมาทำงานด้วยความปลอดภัยครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น