วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2567

อบจ.พิษณุโลก เชิญชวนเด็กและเยาวชนร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการเยาวชนสืบสานงานศิลป์ถิ่นสองแคว ประจำปี 2567

วันที่ 3 เมษายน 2567 องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก โดยการนำของ นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก จัดโครงการ “เยาวชนสืบสานงานศิลป์ถิ่นสองแคว ประจำปี พ.ศ.2567” ระหว่างวันที่ 26–28 เมษายน 2567 ณ ศูนย์ประวัติศาสตร์พระราชวังจันทน์ อำเภอเมืองพิษณุโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้และเพิ่มทักษะด้านศิลปะและวัฒนธรรมของจังหวัดพิษณุโลกให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในด้านศิลปะและดนตรี ตลอดจนเพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชน มีเวทีในการพัฒนาตนเองด้านศิลปะและดนตรี มีส่วนร่วมทำกิจกรรมด้านศิลปะ ดนตรี และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 
ภายในโครงการฯ มีการจัดกิจกรรมการประกวด/แข่งขัน 7 ประเภท ดังนี้ 1.การประกวดวาดภาพระบายสี ในหัวข้อ “เพลินพิศ...พิษณุโลก” 2.การประกวดวงดนตรีไทยสากล 3.การประกวดการแสดงกลองไทยประยุกต์ 4.การประกวดคีตะมวยไทย 5.การประกวดสื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้น ในหัวข้อ “มอง มุม ใหม่ เมืองสองแคว” 6.การประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ “มุมใหม่ในเมืองสองแคว” และ 7.การประกวดดนตรีวงดุริยางค์เครื่องลม (Wind Ensemble)
สำหรับเด็กและเยาวชนที่สนใจสามารถดูหลักเกณฑ์และกติกาการประกวด/แข่งขัน พร้อมทั้งดาวน์โหลดเอกสารการสมัครได้ที่เว็บไซต์ และ Facebook ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก หรือ Facebook Fan page “กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก” โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 22 เมษายน 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โทรศัพท์ 055-321304-5.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น