วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

นครปฐม รถสิบล้อเฉี่ยวชนรถ จยย.และ หลบหนีจนทำให้มีผู้เสียชึวิต

         วันนี้ (1 ก.พ. 2567 ) ที่ถนนมาลัยแมน  หมู่ 5  ต.ทุ่งกระพังโหม อ.กำแพงแสน  จ.นครปฐม  ขาเข้ากำแพงแสน  ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ถูกสิบล้อเฉี่ยวชน  จนทำให้มีผู้เสียชีวิต
         เจ้าหน้ามูลนิธิศาลานุเคราะห์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลทุ่งกระพังโหมได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน ว่าเกิดเหตุรถสิบล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์และหลบหนี   จนทำให้มีผู้เสียชีวิต  จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้อำนวยความสะดวกด้านจราจรให้กับรถที่ผ่านไปมา  พร้อมแจ้ง ร.ต.ท. ณัฐพล โสมนัส  รองสารวัตรสอบสวนสภ.กำแพงแสน  
         เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  พบว่ารถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน  และร่างผู้เสียชีวิตได้นอนอยู่เกาะกลางถนนข้างเสาไฟฟ้า  ทราบชื่อต่อมา    นายณรงค์ฤทธิ์     จันทรังษี   อายุ 20  ปี  อยู่บ้านเลขที่   10 หมู่  2   ตำบล  บางพลับ   อำเภอ สองพี่น้อง   จังหวัดสุพรรบุรี
       หลังจากนั้น  ทางด้านร้อยเวรได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเสร็จได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์   จุดกำแพงแสน  นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบพิสูจน์หลักฐานต่อที่โรงพยาบาลกำแพงแสนและหลังจากนั้น ได้ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลนครปฐม และทางด้านรองสารวัตรสอบสวน  ได้ดำเนินติดตามรถสิบล้อที่ก่อเหตุต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น