วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567

พิษณุโลก แอบส่อง บ้าน”ศรีสุวรรณ” ไม้สักหลังใหญ่โตกำลังก่อสร้าง ที่หมู่ 7 วังพรม ถนนสายหลัง อ.วังทอง-วังพิกุล

       เผยชื่อเล่น”ไอติม”เคยกลับบ้านงานโรงเรียนประถมที่”วังพรม”ระดับประถมที่ รร.วังทองพิทยาคม-จบเกษตรบ้านกร่าง-จบ”ม.แม่โจ้” 
      วันนี้ 30  มกราคม 67  ผู้สื่อข่าวรายงานหลังโซเซียลปรากฏภาพคนดัง "ศรีสุวรรณ จรรยา"พร้อมมีภาพบ้านทรงไทยที่กำลังก่อสร้างด้วย ไม้สักทองหลังใหญ่ ของมูลค่า 6 ล้าน ระบุ ว่าจ้างบริษัท "สิระ" ก่อสร้าง ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก บรรยายภาพว่า เป็นภาพบ้านทรงไทยไม้สักทองหลังใหญ่โตสวยงามของนายศรีสุวรรณ จรรยา ที่กำลังก่อสร้างใกล้เสร็จโดยนายศรีสุวรรณ มาเห็นบ้านทรงไทยต้นแบบที่นายสิระสร้างโชว์ไว้ริมถนนแจ้งวัฒนะ เลยสั่งให้บริษัทของนายสิระไปสร้างให้บ้าง
      ผู้สื่อข่าว เดินทางไปตรวจสอบที่ หมู่ 7 บ้านวังพรม อ.วังทอง จ.พิษณุ โลก ซึ่งถือว่าอยู่แถบบ้าน”หัวก๊ก” โดยอยู่ห่างจากริมถนนสาย อ.วังทอง ไปทางวังพิกุล อยู่ลึกไปเล็กน้อย 20-30 เมตร สามารถมองเห็นได้จากถนนใหญ่ อยู่เป็นกลุ่มบ้านของญาติ ๆแต่ไม่มีใครกล้าของไปถ่ายรูปใกล้ๆ เนื่องจากกลุ่มคนบ้านย่านนั้นไม่อยากมีปัญหา  
      นายทรง เผือกชาวนา อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.วังพรม อายุ 64 ปี เปิดเผยว่า บ้านทรงไทยของนายศรีสุวรรณ ไม่ค่อยมีใครเข้าไปหา เพราะไม่อยากยุ่งยาก เขาบ้านสร้างประมาณ 1 ปีกว่า ในกลุ่มบ้านของญาติๆ คือ แม่ น้อง เขาเป็นคนถิ่นนี้ บ้านวังพรม อาศัยอยู่ตั้งแต่เล็กๆ นานๆครั้งจะกับมาที่บ้านเพื่อกลับมาบ้านในงานโรงเรียนบ้านวังพรมซึ่งเป็นระดับชั้นประถม  ส่วนระดับมัธยม นายศรีสุวรรณไปเรียนจบที่โรงเรียนวังทองพิทยาคม 
      ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ศรีสุวรรณ ชื่อเล่น “ไอติม”  หลังจบที่โรงเรียนวังทองพิทยาคม ได้ไปต่อ เทคโนโลยีราชมงคล หรือ เกษตรบ้านกร่างในสมัยนั้น จากนั้นไปเรียนต่อที่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่ จ.เชียงใหม่ เป็นนักศึกษาระดับแนวหน้า เคยพากลุ่มเพื่อนนักศึกษาปิดถนนประท้วงมาแล้ว แม้นายศรีสุวรรณ ไม่ได้เรียนในสายกฎหมายหรือมีตั๋วว่าความใดๆ แต่นายศรีสุวรรณ ถือว่า ทำงานเกี่ยวกับการร้องเรียนปัญหาสิ่งแวดล้อมต่างๆ กระทั่งใช้ประสพการณ์กลายเป็น”นักร้อง” ล่าสุดกลายเป็นข่าวโด่งดัง 
//ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว//

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น