วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พันตำรวจโท วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการ ศอ.บต. มอบหมายให้นายแพทย์สมหมาย บุญ เกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต.มาร่วมกิจกรรมเสริมพลังเด็ก เยาวชนและกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากการบังคับใช้กฎหมายพิเศษ

    โดยมีท่าน พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานพบปะให้กำลังใจในวันนี้ โดยมีท่านกูเฮง ยาวอหะซัน เลขานุการรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ท่านหยูสิน จินตภากร ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ท่านสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์” อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ผู้บริหารเรือนจำมาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 
     โดยศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นหน่วยประสานและเล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบจากการบังคับใช้กฎหมายพิเศษในพื้นที่ ซึ่งพวกท่านอาจจะยังมีความรู้สึกหวาดระแวงต่อภาครัฐ หลายท่านประสบปัญหาความเดือดร้อนภายหลังจากลูกอันเป็นที่รัก สามีอันเป็นที่รัก หรือพ่ออันเป็นที่รักหรือพี่น้องอันเป็นที่รักต้องตกอยู่ภายใต้การบังคับใช้กฎหมายพิเศษ หลายคนไม่มีโอกาสในการพบหน้ากัน 
        ซึ่งในวันนี้ ทาง ศอ.บต.จึงได้จัดให้ครอบครอบครัวได้พบกัน เพื่อเติมเต็มกำลังใจให้กับครอบครัว ซึ่งทาง ศอ.บต.หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกครอบครัวจะเกิดความรู้สึกที่ดีต่อภาครัฐ ตามนโยบาย เราไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เกิดสันติสุขที่ยั่งยืนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น