วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2566

อบจ.พิษณุโลก เริ่มปรับปรุงซ่อมแซมถนนเอกาทศรถ (ช่วงสะพานสูง-สี่แยกวัดโพธิญาณ พร้อมขออภัยในความไม่สะดวกและให้ประชาชนสัญจรด้วยความระมัดระวัง



วันที่ 6 กันยายน 2566 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานปรับปรุงซ่อมแซมถนนเอกาทศรถ ช่วงสะพานสูง-สี่แยกวัดโพธิญาณ เขตเทศบาลนครพิษณุโลก เชื่อมต่อกับเขตเทศบาลตำบลหัวรอ อำเภอเมืองพิษณุโลก ตามโครงการปรับปรุงผิวจราจรลาดยางแบบแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ความกว้าง 14 เมตร ความยาว 1,910 เมตร โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้รับการประสานจากเทศบาลนครพิษณุโลก ร่วมมือกันดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมถนนสายดังกล่าวเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลก และได้จัดหาผู้รับจ้างดำเนินการปรับปรุงผิวจราจรถนนดังกล่าว โดยใช้งบประมาณจำนวนทั้งสิ้น 12,810,982.66 บาท และดำเนินการไปจนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 



ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการนำฝาบ่อพักน้ำเสียเดิมออกเพื่อเตรียมปรับปรุงใหม่เป็นแบบยกระดับและเปลี่ยนฝาบ่อพักน้ำเสียให้มีขนาดเล็กลงและมีระดับเท่ากับพื้นผิวจราจรที่จะปรับปรุงใหม่เพื่อลดการกระแทกและสะเทือนเวลาสัญจรไปมา โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่บริเวณสี่แยกวัดโพธิญาณมุ่งหน้าตรงมาทางสะพานสูงโรงแรมท็อปแลนด์พลาซ่า จึงจำเป็นต้องปิดเส้นทางการจราจรฝั่งตะวันตก 1 ช่องทางการจราจรเป็นช่วงๆ ซึ่งในห้วงเวลาดังกล่าวอาจทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดหรือความไม่สะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลกต้องขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ความระมัดระวังในการสัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าว เมื่อดำเนินการแล้วเสร็จประชาชนจะได้ใช้ประโยชน์ในการสัญจรร่วมกันอย่างสะดวกปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น