วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2566

"หนูนาจอมโหด" วัดโบสถ์ซิตี้ แถลงข่าว เปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น "พิษณุโลกยูนิตี้" พร้อมเปิดตัวประธานสโมสร



    เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ที่สถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองพิษณุโลก "ตะวันแดงมหาซน ณ พิษณุโลก"  ทีมฟุตบอลหนูนาจอมโหด หรือทีมวัดโบสถ์ซิตี้ ได้จัดแถลงข่าว เปิดตัวประธานสโมสร ผู้สนับสนุน พร้อมทีมงาน และเป้าหมายการทำทีมในปี 2023-2024 โดยมีการเปิดบูธ โชว์ชุดใหม่ทีมเหย้า-ทีมเยือนให้แฟนคลับได้เลือกจับจอง พร้อมของที่ระลึก





    จากนั้นเวลา 18.30 น. ได้เปิดวีดิทัศน์รับชมความเป็นมาของสโมสร และโชว์ตัวนักเตะ ผู้ฝึกสอนพร้อมสต๊าฟโค้ชของทีมในฤดูกาลนี้ และเปิดตัว "บอสนนท์" นายณัฐชนนท์ วิวัฒน์ธนาฒย์ ประธานสโมสร "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลกยูนิตี้ พร้อมผู้สนับสนุน โดยมีนายพงษ์มนู ทองหนัก ส.ส.พิษณุโลก เขต 3 เป็นประธานที่ปรึกษาสโมสร





     "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลกยูนิตี้ เป็นทีมฟุตบอลที่เล่นอยู่ในไทยลีก 3 โซนเหนือ โดยนัดล่าสุดลงสนามประเดิมนัดแรกด้วยการบุกไปเสมอ กงไกรลาศ ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ไป 3-3 และมีคิวจะลงสนามนัดต่อไปในวันวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก รับการมาเยือนของทีม สิงห์ เชียงรายซิตี้ เวลา  15.30 น. ใครที่เป็นแฟนคลับ "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลกยูนิตี้ อย่าลืม ไปชม-เชียร์ และให้กำลังใจกันได้ตามวันเวลาดังกล่าว















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น