วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566

วันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา พร้อม พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ต้อนรับสภาเทศบาลนครยะลา



         นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับ นายอนุชิต กาญจนานุชิต รองนายกเทศมนตรีนครยะลา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เลขานุการ ที่ปรึกษา และสมาชิกสภาเทศบาลนครยะลา จ.ยะลา จำนวน 30 คน เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 16.35 น. ณ ห้องรับรองพิเศษ 207 ชั้น 2 (โซนกลาง) อาคารรัฐสภา ในโอกาสที่มาศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการ รวมทั้งด้านเทคโนโลยีและระบบสื่อสารของรัฐสภา โดยมี พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม , นายซูการ์โน มะทา และนายสุไลมาน บือแนปีแน สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดยะลา พรรคประชาชาติ และนายมุข สุไลมาน เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ร่วมให้การต้อนรับ



        โอกาสนี้ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวต้อนรับและขอบคุณชาวจังหวัดยะลาที่ให้ความกรุณาเลือก สส.พรรคประชาชาติ ทั้ง 3 เขต โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดยะลา เป็นจังหวัดที่เป็นบ้านเกิดของตน พร้อมกันนี้ได้ให้แง่คิดเกี่ยวกับการทำงานด้านการเมืองตลอดระยะเวลาสี่สิบกว่าปีที่ผ่านมา โดยการพัฒนาของระบบสาธารณูปโภคในด้านต่าง ๆ ส่งผลให้สภาพเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวจังหวัดยะลาดียิ่งขึ้น ในวันนี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่คณะผู้บริหารสภาเทศบาลนครยะลามาเยี่ยมชมและศึกษาดูงานรัฐสภา ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าในฐานะ สส.มีความยินดีที่จะช่วยผลักดันงานด้านต่าง ๆ ของท้องถิ่นให้สำเร็จ ผู้แทนราษฎรและหน่วยงานท้องถิ่นต้องช่วยกันทำงานเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่มีความสุข และได้หารือประเด็นขยายเส้นทางรถไฟทักษิณารัถย์จากสิ้นสุดปลายทางที่ชุมทางหาดใหญ่ ให้ขยายมายังสถานียะลา หรือสถานีสุไหงโกลก เพราะรถไฟถือเป็นการคมนาคมหลักของประชาชนในภาคใต้ รวมทั้งปัญหาอีกหลายประเด็นที่สภาเทศบาลนครยะลาได้สะท้อนมานั้น ต้องขอฝากให้ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมช่วยผลักดันต่อไป 


“ผมขอให้สมาชิกสภาเทศบาลนครยะลาได้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน เพื่อบ้านเมือง ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพราะการที่เราสร้างสิ่งใดๆที่เป็นประโยชน์ต่อคนจำนวนมากแล้ว มันจะเป็นผลบุญติดตัวเราตลอดไป” นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา กล่าวทิ้งท้าย

#วันมูหะมัดนอร์มะทา #ประธานสภาผู้แทนราษฎร #ประธานรัฐสภา 

https://www.facebook.com/100094513767663/posts/151694821324309/?mibextid=cr9u03



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น