วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2566

ไทยแอโรว์ จัดงานครบรอบ 60 ปี ไทยยาซากิ และ 31 ปี ไทยแอโรว์พิษณุโลก




15 กันยายน 2566 เวลา 10.30 น.ที่บริษัทไทยแอโรว์ จำกัด หมู่ 7 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จัดงานฉลองงานครบรอบ 60 ปี ไทยยาซากิ 60 ปีแห่งความมุ่งมั่นเคียงข้างไปกับชุมชนและสังคมไทย (60 year Thai Yazaki Group Spirit) และ 31 ปี บริษัทไทยแอโรว์พิษณุโลก โดยมี Mr.ทาเคชิ คนโดะ ผอ.บริษัทไทยแอโรว์ฯ เป็นประธาน โดย นายฉัตรชัย โนวิรัมย์ ผู้จัดการโรงงานฯในนามตัวแทนบริษัทฯ กล่าวเปิดงาน นายสิทธิชัย อ้นเกตุ รองผู้จัดการฯ เป็นผู้กล่าวรายงาน ทั้งนี้มีผู้จัดการฯ,ฝ่ายบริหาร สหภาพแรงงาน และพนักงานเข้าร่วมคึกคัก 


"นายฉัตรชัย โนวิรัมย์ กล่าวชื่นชม และยินดีกับบริษัทเครือไทยยาซากิ ที่ได้เติบโตมาจนครบรอบ 60 ปี โดยเฉพาะบริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด สาขาพิษณุโลก ได้มาก่อตั้งในปี พ.ศ. 2535 จนถึงปัจจุบันได้ครบรอบ 31  ปี และเป็นบริษัทฯที่มีส่วนทำให้จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้นเรื่อยๆไม่แพ้จังหวัดอื่นๆ ประชาชนในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงมีงานทำ มีรายได้เพิ่มขึ้น และมีความเป็นอยู่ที่ดี ขอให้คำมั่นสัญญาที่ให้กับ ประธานบริษัท ไทยยาซากิ ว่าพวกเราทุกคนจะทำงานร่วมกันอย่างสนุกสนาน มีความรู้สึกสำนึกในบทบาทหน้าที่ในการมีส่วนร่วมความรับผิดชอบ และความรู้สึกขอบคุณในการทำงานของทุก ๆ คน จากนี้ไปพวกเราก็จะยังคงมุ่งมั่นก้าวไปข้างหน้าทีละก้าวอย่างมั่นคงและเติบโตไปพร้อมกับชุมชน เราจะก้าวต่อไปข้างหน้าสมกับเป็นไทยแอโรว์ที่ทุกคนต้องการ"


บริษัทเครือไทยยาซากิ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ กรุงเทพมหานครฯ ใช้ชื่อว่า วายไอซี เอเซีย แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่นจำกัด และมีบริษัทในเครือต่างจังหวัด ในประเทศไทยอีก

ไทยแอโรว์ มีทั้งหมด 3 สาขา คือ สาขาจังหวัดพิษณุโลก ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ ซึ่งไทยยาซากิ ได้ครบรอบ 60 ปีในปี พ.ศ. 2566 และในส่วนของบริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด สาขาพิษณุโลก ได้ครบรอบ 31 ปี ในวันที่ 15 กันยายน 2566 ดังนั้น ทางบริษัทเครือไทยยาซากิ จึงกำหนดจัดงานฉลองครบรอบแห่งความมุ่งมั่นเคียงข้างไปกับชุมชน และสังคมไทย ให้กับทุกสาขาในประเทศไทย 


ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อขอบคุณพนักงาน ครอบครัวพนักงาน พนักงานเกษียณอายุ หน่วยงานภาคชุมชน กิจกรรมในงานมีดังนี้ เวลา 08.00 น.ถวายภัตตาหาร ถวายส้งฆทาน พิธีพราหมณ์ ไหว้ศาลเท้ามหาพรหม บอร์คนิทรรศการความเป็นมาของเครือไทยยาซากิ บูธจัดแสดงผลิตภัณฑ์ การจัดกิจกรรมต่างๆของบริษัท เกมถาม-ตอบชิงของรางวัล 


หลังจากนั้น เวลา 11.30 น.คณะผู้บริหารเดินทางไปเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็กนักเรียน ร่วมปลูกต้นไม้ และเปิดป้ายสนามเด็กเล่นปฐมวัย ที่โรงเรียนสระโคล่วิทยา หมู่ 7 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยมีผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น พนักงาน เจ้าหน้าที่ และประชาชนเข้าร่วมคับคั่ง


/เอกสิทธิ์ ทรงทอง รายงาน/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น