วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2566

พิษณุโลก สาวนครไทย กับภาพถ่ายคู่กับรถควบคุมผู้ต้องขัง ระบุ..ยินดีต้อนรับเด็กดื้อค้า… ยอดกดไลค์เฉียดแสน เผยขึ้นเวทีประกวดที่ 1 “นางงามคนนครไทย”

 


พิษณุโลก สาวสวยภูธร-อ.นครไทย กับภาพถ่ายคู่กับรถควบคุมผู้ต้องขัง ระบุ..ยินดีต้อนรับเด็กดื้อค้า… ยอดกดไลค์เฉียดแสน เผยขึ้นเวทีประกวดที่  1 ตำแหน่ง“นางงามคนนครไทย”

  วันนี้ 27 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระแสข่าวร้อนแรง ภาพสาวเจ้าแม่พนันออนไลน์ถ่ายคู่กับนายตำรวจ สาย”รองโจ๊ก”ขณะที่มี ภาพสาวสวยพนักงาน”กรมคุมประพฤติ”ก็แรงไม่แพ้กันในย่านภูธร  ตรวจพบว่า เธอเป็นสาว มีตำแหน่ง”นางงามคนนครไทย”ซะด้วย

สอบถาม น.ส.สุพัตรา ยอดบุษดี ชื่อ เล่น”อาย”อายุ 30 ปี พนักงาน”สำนักงานคุมประพฤติพิษณุโลก“ กรมคุมประพฤติ” ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก ว่า เหตุไฉน จึงมีผู้ติดตามกดไลค์ จำนวน 8.8 K หรือ เกือบ 1 แสน เพียงแค่ภาพที่ถ่ายคู่กับรถควบคุมผู้ต้องขัง โพสต์เขียนคำว่า ยินดีต้อนรับเด็กดื้อค้า… 

“อาย”บอกว่า เป็นคนชอบถ่ายรูป ให้เพื่อนๆ ถ่ายให้ เก็บภาพไปยังสถานที่ต่างๆไปเรื่อย อย่างต่ำก็มีคน กลไลค์ประมาณ 1 พันคนขั้นต่ำ จนไม่รู้จะไปถ่ายภาพตรงไหนแล้ว นึกไม่ออก ก็เลยไปถ่ายภาพเล่นๆกับ รถควบคุมผู้ต้องขัง หรือ รถคุมประพฤติ ซึ่ง จริงๆ รถคันนี้ เอาไว้ใช้ในสำนักงานฯ ไว้ออกไปบำบัดหรือเพื่อสาธารณะประโยชน์ เป็นรถเหมือน กรงขัง ประตูปิดด้านหลัง สามารถจับคนใส่ไป 10 คนแล้วล็อกประตูได้  โดยที่ไม่เกี่ยวกับคนขับด้านหน้า แต่ก็ไม่เคยเห็นจับหนุ่มๆ หรือ นักเลง ตีกันใส่ในกรงขัง เพราะรถตำรวจจะถึงก่อน 

เรื่องส่วนตัวที่ชาวเน็ตชมว่า สวยและคอมเม็นต์กันหลายคน“อาย”บอก ตนเป็นพื้นถิ่น อ.นครไทย อาชีพครอบครัวดั้งเดิมจริงๆจากชาวไร่ข้าวโพด ไร่สำปะหลัง กระทั่งเปลี่ยนมาเป็นสวนยางพารา เปิดกรีดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นลูกสาวคนเดียว  

เมื่อถามว่า ชื่อ อาย หมายความว่า อย่างไร เจ้าตัวบอกว่า พ่อแม่ตั้งให้ ตามบทละครทีวี ยุคนั้น ที่มีนางเอกชื่อ “อาย” สมัย 30 ปีก่อน 

ถามว่า ดูแล สุขภาพ อย่างไร ทำไม? ถ่ายรูปดูสูงโปร่ง ออกมาสวย 

“อาย” บอกว่า ไม่เคย ดูแล อะไรมากเป็นพิเศษ ก็เป็นคนภูธร ต่างอำเภอ ทำงานในเมืองแล้วก็กลับบ้านนอก ส่วนสูงก็แค่ 165 เซ็นติเมตร จบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม พิษณุโลก  

ถามว่า เคยผ่านเวทีประกวดบ้างไหม อาย บอกว่า มีอยู่ 2 ครั้ง เคยขึ้นเวทีประกวดพิษณุโลกซุปเปอร์โมเดล ปี 61 ที่ห้างบิ๊กซีฯ แต่ครั้งนั้นไม่ได้รางวัลเลย เพียงแค่ถ่ายภาพลงในเฟสบุ๊ก มีคนกดติดตามถึง 9.4  หรือ เฉียดแสนคน ครั้งต่อมา สมัยทำงานอยู่ เทศบาลตำบลบ้านแยง มีการประกวด ที่หน้าอำเภอนครไทย  ทางเทศบาลตำบลบ้านแยงส่งตนขึ้นเวทีประกวด ผลปรากฏว่า ตนได้รางวัลที่ 1 คว้าตำแหน่ง“นางงามคนนครไทย” ในงานแข่งเรือ 2-3 ปีที่ผ่านมา 

เมื่อถามว่า หลังผ่านการประกวดแล้วเป็นอย่างไรบ้าง”อาย”บอกว่า มีหนุ่มๆตามจีบเยอะ แต่ไม่เคยสนใจ เนื่อง ไม่ปิ้ง คิดว่า เขาหยอกเล่นๆเพราะตามกระแส  

ขอตั้งใจทำงานให้ที่ดีที่สุดดีกว่า กระทั่ง 2 ปีที่ผ่านมา สอบบรรจุเป็นพนักงานธุรการ สำนักงานคุมประพฤติพิษณุโลกสำเร็จไปอีกขั้น และจะตั้งใจทำงาน  ก้าวต่อไปขอบรรจุเป็นข้าราชการต่อไป ส่วนเรื่อง แฟน หรือ มีคนในดวงใจหรือยังนั้น “อาย”ไม่ขอตอบ

/ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น