วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

 ผู้ว่าฯ พิษณุโลก มอบโล่รางวัลและเกียรติบัตร "เด็กดีศรีสยาม" ป.3 รร.เซนต์นิโกลาส

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 13:30 น. ที่ห้องประชุมนนทรี ชั้น 2 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ 3 /2566 ในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้เป็น ประธานมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตร "เด็กดีศรีสยาม"ให้กับเด็กหญิงวนิดา  เตือนวีระเดช ชั้นประถมปีที่ 3 แผนก English Programme โรงเรียนเซนต์นิโกลาส อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 


โดยชมรมส่งเสริมวัฒนธรรมเด็กและเยาวชนต้นแบบ จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมความรู้ความสามารถของเด็กและเยาวชน ในด้านการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม การกีฬา ดนตรี ความเป็นผู้นำความกตัญญูกตเวที ความซื่อสัตย์สุจริต ความเมตตากรุณาและเอื้ออาทร ความขยันหมั่นเพียร การปฏิบัติตนตามหลักคำสอนของศาสนา และคุณธรรมและจริยธรรมอื่นๆ ตลอดจนความเป็นจิตอาสา บำเพ็ญประโยชน์ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติเด็กและเยาวชน ที่เป็นผู้ที่มีความประพฤติดี กิริยาวาจาสุภาพเรียบร้อยมีความตั้งใจเรียนมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย มีวินัยในตนเอง ปฏิบัติตามกฎระเบียบของโรงเรียนอย่างเคร่งครัด มีน้ำใจต่อเพื่อนๆ และคุณครูช่วยเหลืองานต่างๆของห้องเรียน และชั้นเรียนอย่างสม่ำเสมอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น