วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

 พิษณุโลก "ธนวิน" ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ยืม"ครก-สาก"ขึ้นเวที ปราศรัยย่อย แฉ ชีวิตคนมันจนไม่มีอะไรกิน สากสึกๆตำมาหลายปี เอามาขายแค่ 200บาท นี่..ชีวิตมันแย่แค่ไหน

วันนี้ 5 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากชาวบ้านต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ นำ"ครก"ของใช้ในครัวไปขายแม่ค้า(เจ๊เขียว)ได้เงิน 200 บาท เจอแม่ค้าสายแดง”อัดซ้ำรัฐบาลลุง เชียร์ทักษิณ”กลายเป็นคลิปแชร์ในโลกโซเซียล บรรยายเสียง”เจ๊เขียว” ทักทายและบอกว่า โจ๊ก มาทำไม บอกว่า มาขายครก แล้วเงินรัฐบาลให้ล่ะ ไม่พอรึ แล้วเอา อะไรมาขายให้” เจ๊”พร้อมส่งเงินให้ไป 200 บาท และเจ๊เขียวพูดสวนกลับว่า ต่อไปจะเลือกผู้แทน ก็จะต้องเลือกดีๆ จะเอารัฐบาลประยุทธ์อีกไหม หรือจะเอา หมื่นหนึ่ง ถ้าทักษิณ เขาได้เป็น จะได้หนึ่งหมื่นหกเดือน ย้ำ เบอร์ 7 และพรรคเบอร์ 29 และย้ำอีกว่า คนจนต้องเอาครกมาขาย รัฐบาลต้องหันกลับมาดูคนจนบ้าง 

           ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มอีกว่า นายธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ พรรคเพื่อไทย เบอร์ 7 เขต 5  ได้ยืมครก มาจากร้านเจ๊เขียว พร้อมขึ้นเวที ปราศรัยย่อยในช่วงเย็นวันก่อน (4 พ.ค.66) โดยชาวบ้านหมู่ 3 ห้วยเจียง ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ เกือบ100 คนร่วมรับฟังนโยบายหาเสียง

นายธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ ผู้สมัคร เขต 5 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 7 กล่าวว่า ผมไปยืมครก เขามา พร้อมชูสาก..ว่า  ..ชีวิตมันแย่แค่ไหน  สากยังสึก ไม่รู้ตำมากี่ปีแล้ว ยังต้อง ขายเอาเงินไปแลกข้าวกิน สงสัยได้กินกับเกลือมั๊ง จริงๆ ต้องเอาครกไว้ตำน้ำพริกกินกับข้าว แต่ทำไม ชีวิตคนมันแย่แค่ไหน  ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทยจะได้ดูแล นี่เป็นเรื่องจริง ลงในยูทูปไปแล้ว ผมจึงยืมครกและสากมาโชว์ให้พี่น้องรู้ว่า มันแย่แค่ไหน ฉะนั้นต้องเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนและพรรคให้แลนสไลด์จะได้เป็นรัฐบาล แก้ไขปัญหาปากท้องได้ ทำให้พี่น้องมีความหวังและมีความสุข

/ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น