วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

 

พิษณุโลก พระอาจารย์ชื่อดัง ไลฟ์สด แจก ยันต์พกพา-ดึงญาติโยม สนทนาธรรมกับญาติโยมผ่านโลกยุคใหม่

  วันนี้ 22 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำคืนที่ผ่านมา พระอาจารย์เบียร์ เจ้าอาวาสวัดมะตูม ได้ไลฟ์สด เผยแพร่ทาง FB เพื่อแจก ยันต์พกพาใส่กระเป๋าสตางค์ โดยมีลูกศิษย์ให้ความสนใจกดถูกใจและชมการไลฟ์สด ที่สำคัญตอบโต้ พูดคุย ตามภาษาโลกออนไลน์ ใช้เวลาในการทายปัญหา ต่างๆ เพื่อรับผ้ายันต์ เนื่องจากพระเบียร์ ถือว่ามีวิชาอาคม ล่ำลือ ในเวทมนตร์เขียน "ยันต์มหาเศรษฐีหนุนดวง" ประจำกายแต่ละบุคคลไม่เหมือนใคร และชื่นชอบทำพิธีบวงสรวงปู่-ครูบาอาจารย์ อาบน้ำมนต์ โดยมีลูกศิษย์ลูกหา เคารพศรัทธาเดินทางมาต่อคิวให้”สักยันต์”ที่วัดมะตูม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ต่อเนื่องคิวยาวเป็นปี 



พระครูปลัด นพดล โสภโณ หรือ“พระเบียร์” กล่าวว่า อาตมา”ไลฟ์สด”พูดคุยกับญาติโยม แลกเปลี่ยนความคิด ให้คำสอนเกี่ยวกับธรรมะ เป็นการชักชวนญาติโยมเข้าสู่สายธรรม ให้คติธรรมก่อนใจนอน โดยใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนนอน จึงต้องใช้ของ แจก ดึงดูด ล่าสุดได้แจก”ผ้ายันต์เจ้าปู่ศรีสุทโธ ป่าคำชะโนด” “สีแดง”หมายถึง อิทธิฤทธิ์ มั่งมีเงินทอง“สีเขียว” เหนี่ยวทรัพย์  โดยให้ญาติโยมทายหมายเลขต่างๆ หากทายถูก ก็รับรางวัลไปเลย   



 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศไลฟ์สด พระเบียร์ ยังระบุอีกว่า "มหายันต์เศรษฐีหนุนดวง" เป็นยันต์ขนาดใหญ่ 1 เมตร คูณ 1 เมตร จินตนาการเขียนใน 1 วันเต็มๆ มีญาติโยมสั่ง แต่ยังไม่มารับ 2 แผ่น ขณะที่ผู้ที่สนใจให้เขียนมหายันต์ฯยังต่อคิวเป็นเวลา 1 ปี จากเดิมที่เคยต่อคิวถึง 2 ปี ส่วนการสักยันต์ตามร่างกายต่างๆ อาท ผ่ามือ ไหล่ แขน ยังมีประชาชนทั่วสารทิศเดินทางมาเข้าคิวสักยันต์ ที่วัดมะตูม ตั้งแต่เช้ายันเย็นถึงค่ำก็ยังมีต่อเนื่องเหมือนเดิม 

/ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น