วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

พิษณุโลก “สมศักดิ์ เทพสุทิน”เปิดตัวเลขแลนสไลด์”เพื่อไทย”ต้องได้ ส.ส.ทั้ง 2 ระบบ 376 เสียง เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เชียร์”บู้”คนรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้สมัคร สส.เขต 3 อ.วังทอง-อ.เนินมะปราง ที่หน้าที่ว่าการอำเภอวังทอง ท่ามกลางผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย ยืนโชว์ตัวครบทั้ง 5 เขต แย้มไต๋ จะบอกคนในพรรคฯ  ให้เปลี่ยน”สปก.”เป็น”โฉนด” 
วันนี้  9 เมษายน 66 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ผู้สมัครสส.พรรคเพื่อไทย อดีตสส.หลายสมัยจังหวัดสุโขทัยเดินทางมาร่วมเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงที่ศูนย์ประสานแผน ณ.ที่ว่าการอำเภอวัดโบสถ์ (เขตเลือกตั้งที่5) และเดินทางต่อมาที่ศูนย์ประสานแผน ณ.ที่ว่าการอำเภอวังทอง โดยมีประชาชนชาววังทองและใกล้เคียง พร้อมผู้นำ อาทิ สจ.(สมาชิกอบจ.พล.)ร่วมให้การต้อนรับ 500 คน โดยมี นายจเด็ศ จันทรา (บู้) ผู้สมัครเขตเลือกตั้ง 3 พร้อมกับ ผู้สมัครสส.เขต 1 คือ นส.ณัฐทรัชต์ ชามพูนทเขต 2 คือ นายนพพล เหลืองทองนารา เขต 4 คือ พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ เขต 5 คือ ธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ ขึ้นเวทีต้อนรับครบทีมทั้ง 5 เขตพรรคเพื่อไทยพิษณุโลก 
นายจเด็ศ จันทรา (บู้) ผู้สมัครเขต 3 พรรคเพื่อไทย กล่าวบนเวทีว่า ที่ผ่านมาคนไทยเผชิญปัญหายาเสพติดราคาถูกและเกลื่อนเมือง หากรัฐบาลพรรคเพื่อไทยเข้ามา จะต้องจัดการยาเสพติดหรือยาบ้าให้หมดสิ้นไป และก็ไม่เอากัญชาอีกด้วย ส่วนปัญหาที่ดินทำกิน ที่ยังไม่มีเอกสารสิทธิ์นั้น จะต้องได้รับการแก้ไขแน่นอน 
นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนเป็นผู้แทน ครั้งแรกเมื่อปี 26 และเป็น สส.ต่อเนื่องมาแล้ว 10 สมัย เว้นวรรคไป 10 ปี แต่ก็เป็นรัฐมนตรีถึง 14 กระทรวง วันนี้มาขอคะแนนเสียงให้พรรคเพื่อไทยเบอร์ 29 และให้เลือก สส.เขต 3  คือ นายจเด็ศ จันทรา (บู้) คนรุ่นใหม่ไฟแรง เหตุที่ต้องเลือก สส.ระบบเขตให้มากที่สุด เพื่อให้เกิด”แลนสไลส์” ทั้ง 400 คนและบัญชีรายชื่อ 100 คน รวม 500 คน แต่ยัง แพ้ รัฐบาลฝ่ายปฎิวัติรัฐประหาร ซึ่งมีคะแนนแต่งตั้ง สว. จำนวน 250 เสียง(โดยไม่ต้องเลือกตั้ง) รวมเป็น 750 เสียง 
วันนี้มาเพื่อขอคะแนน ให้เลือกพรรคเพื่อไทยครึ่งหนึ่งคือ 375 เสียง ถ้าเอาชนะ ก็ต้องคว้าคือ 376 เสียง เพื่อจัดตั้งรัฐบาล  ดังนั้นจะต้องเลือกผู้สมัครพรรคเพื่อไทยระบบเขตให้มากที่สุด เพื่อแลนสไลด์ทั้งระบบเขต และระบบพรรค  ท่ามกลางเสียงตบมืออย่างคับคั่ง โดยเฉพาะนายสมศักดิ์ ลั่นว่า จะนำเสนอพรรคเพื่อไทย( แต่ยังไม่ประกาศ) ให้เปลี่ยนกรรมสิทธิ์ที่ดินจาก สปก.เป็นโฉนด เพื่อให้ประชาชนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ให้สมบูรณ์ต่อไป 
จากนั้น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ผู้สมัครสส.พรรคเพื่อไทยและคณะเดินทางต่อไปเพื่อหาเสียงที่ จ.เพชรบูรณ์ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น