วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2566

สันติภาพออนไลน์

พิษณุโลก ฤกษ์ดี" นิยม"เบอร์ 8 โบกป้าย ปล่อยขบวนรถหาเสียงพรึบ ขณะที่“พลิ้ง”ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์เขต 5 ลุยขอคะแนนเสียง สางปัญหา เอกสารสิทธิ์ที่ดินทำกิน 
วันนี้ 8 เมษายน 2566 นาย พลิ้ง บุญแสงสวัสดิ์ ผู้สมัคร พรรคประชาธิปัตย์เขต 5 (อดีตสจ.)  เดินหน้าหาเสียง โดยชูป้ายหมายเลข 4 ไปที่ วิทยาลัยอาชีวะการอาชีพที่อำเภอนครไทย จ.พิษณุโลก เพื่อ ขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านในหลายอำเภอ โดยเฉพาะนครไทย วัดโบสถ์ ชาติตระการ ซึ่งประชากรส่วนใหญ่ ไม่มีที่ดินทำกิน กำลังเดินทางเข้าสู่การเรียกร้องจากภาครัฐ ในนาม “โครงการปลูกไม้ พืชเกษตร เลี้ยงสัตว์และค้าขายเพื่อการใช้หนี้”ของสำนักงานสภาเครือข่ายองค์กรเกษตรกรไทยฟู ซึ่งมีการสมัครเป็นสมาชิกกลุ่มฯและประชุมฯร่วม 100 คน
นายพลิ้ง บุญแสงสวัสดิ์ ผู้สมัคร พรรคประชาธิปัตย์เขต 5 เปิดเผยว่า ครั้งที่ตนเป็นสจ. เวลาพี่น้องเดือดร้อน ไม่ต้องไปหาผม เพียงแต่ยกหูโทรศัพท์ถึงผม อีกไม่นาน ผมจะเดินทางมาหาพี่น้องทันที ใกล้ไกล ไปหมด ไม่ว่าฝนจะตกฟ้าจะร้อง เพราะว่า พื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 5 นั้นห่างไกล ซึ่งการเลือกตั้ง ส.ส.สนามใหญ่ครั้งนี้ ผมก็ยึดมั่น เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเกี่ยวกับปัญหาที่ดินทำกิน ขอให้บอก ตนจะมารับฟังและแก้ปัญหาต่อไป 
       วันเดียวกัน นายนิยม  ช่างพินิจ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 4 ถือ ฤกษ์ดี วันนี้ วันที่ 8 เม.ย.ปล่อยขบวนรถติดเบอร์ 8
กว่า 20 คัน ติดโลโก้พรรคและภาพผู้สมัคร ถือเป็นอดีต สส.4 สมัย มีผลงานติดอยู่บนป้ายรถหาเสียง  โดย นายนิยม ได้ถือ ป้ายเบอร์ 8 โบรกสะบัด ที่หน้าศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทยเขต 4 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ถือเป็นอีกพื้นที่ ในเขตเลือกตั้งที่ 4 (อ.บางระกำ-อ.บางกระทุ่มและอ.เมืองบางส่วน)
นายนิยม ช่างพินิจ ผู้สมัครเขต 4 พรรคภูมิใจไทย บอกว่า เลข 8 คือเลขมงคล วันนี้จึงถือฤกษ์ดี ให้ จึงตั้งใจปล่อยขบวนรถหาเสียงเอาฤกษ์เอาชัย ไปอำเภอต่างๆเพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุน ให้ตนเป็นผู้แทนราษฎรในเขต 4 ไว้รับใช้ประชาชนอีกสมัย
/ป๊อกกองปราบ ภาพ-ข่าว/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น